บริษัท อิลเลียส ผู้คว่ำหวอดในวงการพิมพ์ ทั้งในตลาดเยอรมันและเอเชียมาเป็นระยะเวลานาน มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดของ แฟโรสตัล ในเอเชีย และขอต้อนรับทีมงานคุณภาพทุกคนเข้าสู่ครอบครัวอิลเลียส

ซี. ไมเคิล อิลเลียส - ประธานกรรมการ

รู้จัก ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์)

ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์) เป็นผู้นำด้านการขายและการให้บริการในวงการอุตสาหกรรมการพิมพ์ บรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารในประเทศไทย อีกทั้งบริษัทฯยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรและวัสดุการพิมพ์ต่างๆจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพของโลก นอกจากนั้นเรายังมีทีมงานที่ทุ่มเทและมีประสบการณ์แบบมืออาชีพพร้อมให้บริการ

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2523 ภายใต้ชื่อ โวลตร้า (ไทยแลนด์) และต่อมาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแมน ในนาม แฟโรสตัล (ไทยแลนด์) และเมื่อไม่นานมานี้ในช่วงปลายปี พ.ศ. 2560 อิลเลียสกรุ๊ป ได้ซื้อกิจการและเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์) จำกัด 

“แทนที่จะคอยเฝ้ากองขี้เถ้าในอดีต เราจะลุกขึ้นมาปลุกไฟในอนาคตกัน”

 

Carl-Heinz Illies (1935-1995)

ผู้บริหาร

จากซ้าย: ฟริตซ์ คิสท์เล่อร์ (ผู้จัดการทั่วไป) สุรพล พุมมี (ผู้จัดการฝ่ายพรีเพรสและดิจิตอลพริ้นติ้ง) นฤมิต ชนิดกิจเจริญพร (ผู้จัดการฝ่ายคอนซูมมาเบิลส์)  โดมินิก เบียนโคว์สกี้ (กรรมการผู้จัดการ)

 

บริษัทเริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2523 ภายใต้ชื่อ โวลตร้า (ไทยแลนด์) และโลดแล่นอยู่ในธุระกิจสิ่งพิมพ์มาเป็นเวลากว่า 4 ทศวรรษ จนถึงปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัท ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์) จำกัด

โดยมีพนักงานกว่า 60 คน ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ เข้าถึงความต้องการของลูกค้า โดยใช้โซลูชั่นการแก้ไขปัญหาที่ล้ำสมัยมาปรับใช้กับการทำงาน เพื่อให้งานนั้นเสร็จสมบูรณ์

ด้วยความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์อันยาวนานและความสำเร็จที่ผ่านมาของเรา เราท้าทายตัวเองอยู่ตลอดเวลาโดยการวิเคราะห์ผลงานที่ผ่านมาและนำมาปรับใช้กับปัจจุบัน

นอกจากเราจะยังให้การสนับสนุนลูกค้าของเราตลอดช่วงอายุการใช้งานของเครื่องจักรแล้ว เรายังให้บริการจัดหาวัสดุสิ้นเปลืองและอะไหล่ของเครื่องจักรต่างๆอีกด้วย

นี่คือรากฐานของธุรกิจและปรัชญาของเรา - การเป็นพันธมิตในระยะยาวและน่าเชื่อถือ

 

โดมินิก เบียนโคว์สกี้

กรรมการผู้จัดการ

ข้อมูลติดต่อ

ชื่อ บริษัทบริษัท ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์) จำกัด
ที่อยู่

159/30 อาคารเสริมมิตร ห้อง 1801 ชั้น 18 ถนนสุขุมวิท ซอย 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
ประเทศไทย
โทร +66(0)2 401 9779
แฟกซ์ +66 (0)2 661 7631
info-bkk@illies.com 

URLwww.illies.co.th
ตัวแทนโดมินิก เบียนโคว์สกี้ กรรมการผู้จัดการ
ที่จัดตั้งขึ้น2523
จำนวนพนักงาน  65

บรรษัทภิบาล

ที่ ซี. อิลเลียส (ไทยแลนด์) เราเชื่อว่าความทุ่มเทและความชำนาญของพนักงานที่น่าเชื่อถือของเราคือสิ่งที่มีค่าที่สุด บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง สำหรับเราความซื่อสัตย์มีความสำคัญมากกว่าความสำเร็จในระยะสั้น

 

บริษัทฯ ตระหนักดีถึงภาระหน้าที่ของเราต่อคู่ค้า พนักงานและผู้ถือหุ้น เป้าหมายของเราคือการทำงานให้ดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุความสำเร็จนี้ด้วยการการแก้ปัญหาต่างๆด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมสมัยใหม่ และ การบริการที่ครบวงจร

 

จรรยาบรรณและการยึดมั่นในกฎข้อบังคับของบริษัท เป็นหัวใจหลักของอิลเลียสกรุ๊ป อ่านต่อที่นี่